Static Factory Pattern trong Swift

Đây là bài dịch từ trang medium.com. Mời các bạn xem bài gốc tại đây:

Tạo ứng dụng làm trắc nghiệm bằng Flutter – Phần 1

Làm hay không bằng hay làm, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm

Agile software development (Phần 3)

Có một số cách tiếp cận với Agile được các tổ chức sử dụng, nhưng

Tìm hiểu cơ bản về Single Sign on

Single Sign-On(SSO) là gì ? là cơ chế cho phép người dùng có thể truy

Tìm hiểu Gem sidekiq trong ruby on rails

1. Giới thiệu Sidekiq là một gem phục vụ cho việc chạy ngầm các công

BEM và SASS là gì ? Sử dụng nó như thế nào ?

Tại sao chúng ta nên sử dụng BEM + SASS ? Có ý kiến đặt

Tìm hiểu về SQL Injection

Dùng SQL Injection có thể login vào một hệ thống cho dù bạn không có

Firebase In-App Messaging in Android

In-App-Messaging là một dịch vụ của Firebase cho phép nhà phát triển có thể gửi

Những sai lầm khi mới bắt đầu học Flutter

I) Introduction Dạo gần đây chắc hẳn mọi người hay nghe đến cái tên Flutter

Vuejs validate form with VeeValidate

Lời mở đầu Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người validate form

Vài bước làm quen với React Hooks

1. Lời mở đầu Chắc các bạn hiện tại đang tìm hiểu cũng như đang

Push notification cho React App sử dụng Firebase kết hợp backend Laravel

1. Giới thiệu Firebase là công ty mà Google mua lại vào năm 2014. Kể

Tìm hiểu về dark web và deep web (P2)

Truy cập vào dark web có vi phạm pháp luật không? Nói một cách đơn

Hiểu về “context” trong javascript

1. Context là gì ? Tại sao phải quan tâm Một trong những khái niệm

Video Understanding: Tổng quan

“Thợ lặn” hơi lâu, sau sự kiện MayFest thì đến bây giờ cũng là 3

[ Docker ] Bài 1 – Docker là gì ? Tại sao nên dùng Docker ?

Giới Thiệu Đây là chuỗi bài mình viết về Docker. Mong bạn đọc tham khảo

Thử sử dụng Support Vector Machine để phân loại hạt thóc

Chào các bạn, hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu và sử dụng

Handle Exceptions in Ruby

Exception là gì? Exception (ngoại lệ) là một loại đối tượng đặc biệt, một thể

Làm quen với UIWidgets trong Unity

Giới thiệu UIWidgets là một gói plugin dành cho Unity Editor, giúp các nhà phát

Các kĩ thuật hack cơ bản lập trình viên nên biết – Phần 6

Part 1-5 Part 1 – Part 2 – Part 3 – Part 4 – Part

Multiscale template matching

Introduction Hello mọi người, trong bài viết trước, mình đã giới thiệu tới mọi người

Design Parttern: Singleton Pattern

1. Singleton Parttern là gì? Singleton Parttern là một design parttern cực kì phổ biến.

UX Talk 01: Trải nghiệm người dùng tốt là như thế nào?

Giới thiệu qua 1 chút trước khi bắt đầu. Mình có hứng thú với design

Record & Play một Audio Clip trong iOS

AVFoundation Framework cung cấp rất nhiều chức năng cho các nhà phát triển để xử