Lưu trữ Danh mục: Kiến thức

[Design Patterns] Flyweight Pattern

Flyweight được sử dụng chủ yếu để giảm thiểu số lượng object cần được khởi

Xem thêm
[Design Patterns] Facade Pattern

Facade được tạm hiểu là mặt tiền, một interface được tạo ra để giao tiếp

Xem thêm
[Design Patterns] Filter Pattern

Filter còn có tên gọi khác là Criteria. Cả 2 cách gọi này đều có

Xem thêm
[HTML] Bài 5 – Dánh Sách & Bảng

Giờ thì bạn đã khá quen thuộc với HTML rồi, do đó chúng ta sẽ

Xem thêm
[CSS] Bài 3 – Màu Sắc & Độ Dài

Trong bài này, chúng ta sẽ cùng nói về 2 kiểu giá trị phổ biến

Xem thêm
[CSS] Bài 2 – Các Bộ Chọn & Mức Ưu Tiên

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nói về các bộ chọn selector trong

Xem thêm
[CSS] Bài 1 – CSS Là Cái Gì? Tại Sao Chúng Ta Lại Cần CSS?

Chúng ta đều đã biết rằng HTML có thể giúp chúng ta nói chuyện được

Xem thêm
[Design Patterns] Bridge Pattern

Bridge được sử dụng khi chúng ta cần tách một abstract khỏi class thực thể

Xem thêm
[Design Pattern] Filter Pattern

Filter còn có tên gọi khác là Criteria. Cả 2 cách gọi này đều có

Xem thêm
[Design Patterns] Composite Pattern

Composite được hiểu nôm na là tổng hợp. Composite được sử dụng khi chúng ta

Xem thêm
Camera Controls trong Three.js

Three.js có một số Camera Controls mà bạn có thể sử dụng để điều khiển

Xem thêm
A Guide to Choosing a Good IPTV Service Provider

IPTV services are becoming more popular and welcome streaming many videos for various purposes. According

Xem thêm
5 bước tự học học Product Management

Không có cơ sở đào tạo chính quy nào ở Việt Nam đào tạo Product

Xem thêm
Material trong Three.js

Giới thiệu chung Trong Three.js, Material xác định màu của một điểm trên đối tượng

Xem thêm
[HTML] Bài 4 – Các Thẻ Container

Trong bài này thì chúng ta sẽ nói về các thẻ HTML được gọi chung

Xem thêm
Kubernetes Patterns – Behavioral Patterns: Batch Job and Periodic Job

Giới thiệu Chào các bạn tới với series nói về kubernetes patterns, trong series này

Xem thêm
Vẫn là về Layer-Wise Relevance Propagation nhưng mà nhiều ít chữ hơn

Để một mô hình học máy có thể khái quát hóa tốt, người ta cần

Xem thêm
Phần 1: Cài đặt redis cơ bản + Turning redis.

Seri Redis của chúng ta gồm những phần sau: Phần 1: Cài đặt redis cơ

Xem thêm
Phần 2: Lệnh quản trị redis cơ bản

Seri Redis của chúng ta gồm những phần sau: Phần 1: Cài đặt redis cơ

Xem thêm
Phần 3: Bảo mật cho redis. (redis security)

Seri Redis của chúng ta gồm những phần sau: Phần 1: Cài đặt redis cơ

Xem thêm
Phần 4: Access List Redis (tính năng mới ở bản 6)

Seri Redis của chúng ta gồm những phần sau: Phần 1: Cài đặt redis cơ

Xem thêm
[Design Patterns] Prototype Pattern

Prototype Pattern thường được sử dụng để nhân bản một object với lưu ý về

Xem thêm
[Design Patterns] Adapter Pattern

Adapter Pattern hoạt động như một cầu nối giữa 2 giao diện không tương thích.

Xem thêm
[HTML] Bài 3 – Các Nội Dung Nhúng

Các nội dung nhúng thì về cơ bản là những nội dung mà được nhập

Xem thêm