Lưu trữ Danh mục: Kiến thức
Design Patterns – Singleton
Singleton 📜 Mục đích Singleton là một design pattern thuộc nhóm creational giúp bạn tạo
Xem thêmMulti-Cloud Architecture – Thách thức và cơ hội
Heylooo, lâu lắm mới lại có hứng viết blog. Nay gặp được câu hỏi nho
Xem thêmSo sánh các thuật toán sắp xếp
Tại sao chúng ta cần nghiên cứu, thiết kế phân tích các thuật toán sắp
Xem thêm[CSS] Bài 15 – Các Hiệu Ứng Chuyển Tiếp
Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về việc bổ sung các hiệu ứng
Xem thêmDesign Patterns – Chain of Responsibility
Chain of Responsibility 📜 Mục đích Chain of Responsibility là một design pattern trong nhóm
Xem thêm[Design Patterns] Business Delegate
Business Delegate không nằm trong danh sách các pattern do các tác giả GoF thiết
Xem thêm[Design Patterns] Composite Entity
Composite Entity (thực thể tổng hợp) được sử dụng trong cơ chế đồng bộ của
Xem thêmThuật toán Manacher – Tìm tất cả xâu con palindrome với độ phức tạp O(N)
Mô tả vấn đề Cho một xâu sss có độ dài nnn. Tìm tất cả
Xem thêmTìm hiểu về General Data Protection Regulation (GDPR)
Để bắt đầu bài viết, không gì tuyệt vời hơn bằng cách điểm qua các
Xem thêmServing ML Models in Production with FastAPI and Celery
Overview Bạn đang không biết triển khai mô hình Machine Learning của bạn cho dự
Xem thêmNodejs – Express Framework (P2)
Tiếp tục serie đào sâu node.js ta sẽ tìm hiểu xem tiếp các khái niệm
Xem thêm[Design Patterns] Visitor Pattern
Visitor (hành động khách quan) được sử dụng khi chúng ta muốn triển khai tách
Xem thêmElasticsearch, Kibana, Logstash – Tổng quan, cài đặt và sử dụng
Trong bài viết này mình sẽ không đi sâu về định nghĩa Elastic search cũng
Xem thêmCác Phương Pháp Xác Thực Người Dùng
Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về một trong những vấn đề
Xem thêmDesign Patterns – Proxy
Proxy 📜 Mục đích Proxy là một design pattern thuộc nhóm structural cho phép bạn
Xem thêmFine-grain refactoring deep dive (8) – Boolean parameter.
1. Issue Giả sử bạn có một phương thức để setup một chiếc xe đạp
Xem thêm[JavaScript] Bài 1 – JavaScript Là Cái Gì?
Cùng với HTML và CSS, JavaScript là 1 trong số bộ 3 ngôn ngữ khởi
Xem thêm3D Text và 3D SVG trong Three.js
Trong các bài trước, chúng ta đã tìm hiểu cách tạo các đối tượng 3D
Xem thêm[Bootstrap] Bài 2 – Components & Utilities
Trong bài viết này thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tổng quan về các
Xem thêm[Bootstrap] Bài 3 – Content & Layout
Trong bài viết này thì chúng ta sẽ cùng xem tổng quan về 2 hạng
Xem thêmDesign Pattern – Flyweight
Flyweight 📜 Mục đích Flyweight là design pattern thuộc nhóm structural giúp bạn chỉnh các
Xem thêm[Bootstrap] Bài 1 – Làm Thế Nào Để Bootstrap Một Trang Web?
Nếu như bạn đang theo dõi Series Tự Học Lập Trình Web Một Cách Thật
Xem thêmHành trình đến với CISSP (2022)
Sau khi pass OSCP, tôi đã có dự định chứng chỉ mục tiêu tiếp theo
Xem thêm